Coca-Cola. Một cái tên được phổ biến và được công nhận hơn bất kỳ gì khác trên thế giới. Đó là sức mạnh của thương hiệu Coca-Cola.
.jpg)
Một số sẽ nói rằng đó là hương vị, nhưng đối với hàng triệu người, đó là cách Coca-Cola làm cho họ cảm thấy. Một thương hiệu đó là luôn luôn phát triển, lời hứa thương hiệu của niềm vui, sự tự do, và giải khát của Coca-Cola tạo ra tiếng vang gần như ở khắp mọi nơi. Vượt trội trong công ty trong việc giữ thương hiệu mới trong khi duy trì một cảm giác mạnh mẽ của nỗi nhớ mà kết hợp thế hệ của những người yêu thích Coca-Cola và củng cố các kết nối sâu của người tiêu dùng với thương hiệu. Chiến dịch sắc sảo của nó tiếp tục thúc đẩy ranh giới, và Coca-Cola tăng cường giá trị của mình thông qua chương trình khuyến mãi kỷ niệm liên quan đến kỷ niệm 125 năm của nó ("Chia sẻ Hạnh phúc") và Thế vận hội London ("Di chuyển theo nhịp").
Mặc dù Coca-Cola bán được hàng triệu đồ uống trên sân Olympic ở London năm nay, lợi nhuận thực tế của thương hiệu đến từ khán giả toàn cầu. Theo một cuộc khảo sát công bố vào tháng Bảy của nghiên cứu Bây giờ, Coca-Cola ghi được hơn 90% trong nhận thức về thương hiệu trong số người trả lời từ Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Đức và Úc. Một trong những nền tảng tiếp thị số có liên quan đến khán giả toàn cầu, Thế vận hội đã cho phép Coca-Cola để củng cố mối liên hệ mạnh mẽ trong tâm trí của hàng tỷ. Thông qua sự hiện diện của nó phù hợp với các trò chơi, Coke, một nhà tài trợ từ năm 1928, tiếp tục xây dựng sức mạnh thương hiệu của mình, tiếp cận, và tác động mỗi khi ngọn đuốc Olympic được thắp sáng.
Tuy nhiên, mặc dù kích thước to lớn của nó, Coca-Cola đã được chứng minh là nhanh nhẹn, linh hoạt và sáng tạo, thích ứng với thị trường địa phương và thời đại mới mà không giảm bớt di sản của nó. Các thương hiệu tiếp tục nắm lấy kỹ thuật số, mở rộng sự hiện diện trực tuyến ấn tượng và hấp dẫn với người tiêu dùng thông qua "Coca-Cola Music" khuyến mãi của mình. Cũng tiến triển trong lĩnh vực quyền công dân, Coca-Cola đã đạt được giải thưởng cho hệ thống thu hồi nước tiên tiến trong năm nay và nhận được đánh giá cao về sự đa dạng của nhân viên và chính sách nơi làm việc âm thanh cho cộng đồng LGBT liên kết. Trong một đậm hợp tác di chuyển với âm nhạc nghệ sĩ will.i.am, Coca-Cola cũng đã tung ra thương hiệu EKOCYCLE, một sáng kiến độc lập, khuyến khích tái chế và tính bền vững của người tiêu dùng thông qua các sản phẩm được thực hiện lối sống trong một phần từ vật liệu tái chế. Coca-Cola có thể được 126 tuổi, nhưng với hơn 50 triệu người hâm mộ trên Facebook, 1,8 tỷ sản phẩm Coke tiêu thụ hàng ngày và 3.500 đồ uống trong danh mục đầu tư đa dạng của nó - Coke vẫn luôn là vậy
Theo Interbrand